Công ty quảng cáo thang máy goldsun

Công ty quảng cáo LCD trong thang máy Goldsun Framedia thuộc tập đoàn Goldsun - tập đoàn quảng cáohàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng hệ thống Framedia-khung tranh lăng xê & chạy TVC trên LCD bên trongthang máy các tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, trọng tâm thương mại, chung cưcao cấp,…

Có thể nói,  quảng cáo thang máy goldsun là 1 hình thức lăng xê mang tính “cưỡng bức” đối với người xem.Đây là một điểm mấu chốt trong bước đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu tới nhữngkhách hàng tiềm năng.
Gần đây, tại các thành thị lớn, đã xuất hiện thêm hình thức quảng cáo mới: quảng cáo trên ti vi LCD. Công nghệ thực hiện có nhiều nét mới nhưng tính hiệu quả chưa được xác nhận

Trong vòng hai năm trở lại đây, tại các khu vực dịch vụ công cộng như sân bay, cao ốc văn phòng, bến xe, bệnh viện, siêu thị, phòng khám bệnh tư nhân, quán cà phê cao cấp… đã xuất hiện những chiếc ti vi LCD có kích thước từ 21 inch trở lên với mục đích biểu diễn những hình ảnh quảng cáo từ chai sữa tắm đến chiếc điện thoại di động, các loại xe hơi…

Hình thức mới

Hiện có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ này như Goldsun Focus Media, Chicilon Media, Pyramid Media… Tính đến nay, Chicilon Media đã lắp đặt hơn 2.800 màn hình LCD ở sảnh chờ cầu thang máy tại các khu thương nghiệp cao cấp, khách sạn 5 sao, trường bay, nhà ga. Goldsun Focus Media đã cho xuất hiện 2.500 màn hình LCD đặt tại các chung cư cao cấp, cao ốc, siêu thị. Pyramid khiêm tốn hơn khi chỉ mới lắp 100 màn hình tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa.

Vì hoài đầu tư cao và còn nằm trong quá trình thăm dò hiệu quả nên các doanh nghiệp khai khẩn mảng lăng xê này chỉ mới dám bung ra các thị thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… “Hiện thời là vậy nhưng giữa năm nay, chúng tôi sẽ mở rộng khuôn khổ hình thức lăng xê này đến các thành thị lớn khác như Hải Phòng, Cần Thơ…”, bà Trần Thị Lan Thanh, giám đốc Goldsun Focus Media cho biết.

Số lượng khách hàng hiện nay còn ít. Theo bà Lan Thanh, hiện Goldsun Focus Media có khoảng vài chục khách hàng là những nhãn lớn như Samsung, Motorola… Còn Pyramid mới tìm được 10 khách hàng, cốt là trong nhóm sinh sản dược phẩm.

Bên cạnh đó, với thời kì quảng cáo tối thiểu 1 tuần là tần suất nhắc nhớ đượclặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tự nhiênvào tâm trí của người xem quảng cáo.


Quy tụ những ưu điểm trội trên, Framedia xứng đáng là một kênh quảng cáo để quýkhách hàng tin cẩn và dùng cho những kế hoạch truyền bá sắp tới.



Hệ thống các kênh lăng xê đã được xây dựng hiện nay tại Goldsun Framedia bao gồmcác kênh quảng cáo trong cầu thang máy tại 300 tòa nhà, 200 quán café, 100 hiệu thuốc,60 trường đại học, CĐ, THPT....trên khắp 3 miền giang sơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận bỏ sỉ chả lụa, jambon da bao quận Tân Bình , sài gòn

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào